Cách trị lỗ chân lông to hiệu quả nhất hiện nay

Lỗ chân lông to khiến làn da của bạn trông rất kém thẩm mỹ và còn là nguyên nhân khiến mụn mọc nhiều hơn. Để khắc phục triệt để tình trạng trên và giúp chị em sở hữu một làn da nhẵn mịn hãy cùng khám phá cách trị lỗ chân lông to hiệu quả nhất hiện nay.

1. Nguyên nhân dẫn tới tình trạng lỗ chân lông to

- Sử dụng mỹ phẩm không thích hợp, làn da tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, ô nhiễm khiến tuyến dầu không thể bài tiết lên bề mặt da dẫn tới tình trạng các ống dẫn bị tắc nghẽn và phình to.

- Lười tẩy tế bào da chết trên bề mặt da tuyến dầu bị tắc nghẽn, bức bí, tế bào chết sẽ tích tụ lại bên trong nang lông dẫn tới lỗ chân to.

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông bị to

- Quá trình lão hóa cũng là một nguyên nhân khiến lỗ chân lông trở nên to hơn. Khi tuổi càng lớn, việc sản sinh collagen và elastin càng ít đi khiến da mất đi độ đàn hồi, làm các lỗ chân lông bị giãn ra và lớn hơn.

- Xông hơi quá nóng hay nặn mụn thường xuyên cũng là nguyên nhân làm cho lỗ chân lông to hơn.

Tình trạng lỗ chân lông to ảnh hưởng nhiều tới tính thẩm mỹ và tâm lý của người bệnh. Chính vì vậy, phái đẹp thường tìm các cách trị lỗ chân lông to để nhanh sở hữu một làn da nhẵn mịn. Vậy phương pháp trị lỗ chân lông to nào hiệu quả và an toàn?

2. Cách trị lỗ chân lông to hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay có nhiều cách tự nhiên để trị lỗ chân lông to an toàn. Tuy nhiên, với phương pháp tự nhiên chỉ giúp lỗ chân lông se khít tạm thời chứ không có hiệu quả kéo dài. Để trị lỗ chân lông to dứt điểm và an toàn thì phương pháp sử dụng Laser Spectra Peel là một sự lựa chọn tốt nhất.

Công nghệ điều trị lỗ chân lông to dựa trên nguyên lý âm quang học và chế độ Spectra Mode (Quasi Long Pulse) và Q-Switched Mode. Đây là một công nghệ hiện đại mang lại hiệu quả vượt trội trong quá trình thu nhỏ lỗ chân lông. Laser Spectra Peel có độ dài xung 300 micro giây khi tiếp xúc có tác dụng phá hủy hạt cacbon được thoa lên da nhằm loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào hư tổn ngoài cùng của da, đồng thời tiêu diệt lớp sừng hóa nang lông và tạo các vi thương tổn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp tái tạo một lớp tế bào mới, cải thiện tình trạng tăng tiết dầu trên bề mặt da, se khít lỗ chân lông hiệu quả đến tận gốc. Hơn nữa, sự tác động của tia laser còn có tác dụng kích thích tăng sinh chuỗi collagen ở lớp trung bì, giúp làn da trở nên mịn màng, săn chắc và trắng sáng tự nhiên.

Công nghệ Laser Spectra Peel - cách trị lỗ chân lông to hiệu quả nhất hiện nay

Cách trị lỗ chân lông to bằng công nghệ Laser Spectra Peel mang đến cảm giác điều trị thoải mái, dễ chịu và hoàn toàn không mất nhiều thời gian khi điều trị. Chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất kích thước lỗ chân lông được thu hẹp, làn da mịn màng, tươi trẻ. Sau khi điều trị khách hàng có thể ra về luôn mà không cần lưu trú lại để nghỉ dưỡng nên không ảnh hưởng tới cuộc sống hằng ngày.

Một số lưu ý sau khi trị lỗ chân lông to:

- Vệ sinh sạch sẽ da mặt và dưỡng ẩm theo hướng dẫn của bác sĩ.

- Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.

- Không nặn mụn và tùy tiện cạo lông mặt.

- Uống mỗi ngày 2-3 lít nước giúp cân bằng độ ẩm của làn da.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào về cách trị lỗ chân lông to, Quý khách vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ

Địa chỉ: 36 phố Đỗ Quang, Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội

Tel: 043.556.0399

Hotline: 1900.55.55.55 – 039.26.36.999 – 039.26.36.888

Website: www.drhaile.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

Tháng 3 Quốc Tế Phái Đẹp - Sale Đậm Đà Nhận Quà Thả Ga

100% TỚI 100% CÓ QUÀ - CHÚC MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ - OFF TỪ 60% TỚI 80%

✤ Tất cả KH đặt lịch làm đẹp trong tháng 3 nhận ngay 1 máy Massager 3 trong 1 nâng cơ, săn chắc, căng bóng loại bỏ nếp nhăn.

✤ Tặng 1.000.000 đồng cho chị em sinh nhật trong tháng 3 hoặc có 2 chữ số 8 hoặc 3 trong ngày sinh/năm sinh của mình.

✤ Tặng 500k chi phí đi lại cho chị em đặt lịch online trước/ nhóm chị em đi từ 2 người/ KH cũ sử dụng Dv mới.

✤ Tặng 1.000.000 chi phí đi lại cho chị em đặt cọc trước hoặc nhóm chị em đi từ 4 người.

✤ Tặng 83 voucher sử dụng DV lần 2 trị giá 5.000.000đ cho chị em làm dịch vụ từ 5.000.000đ.

ĐẶC BIỆT: Tất cả khách hàng đặt lịch thẩm mỹ, làm đẹp công nghệ cao trong tháng 3 được tặng một máy Massager mặt 3 trong 1 nâng cơ, săn chắc, căng bóng loại bỏ nếp nhăn.