Phương pháp độn cằm V-line có đau không?

Câu hỏi: Dạ cháu chào bác sĩ ạ! Cháu là Phương năm nay 21 tuổi, vì khuôn mặt của cháu nó tròn vành vạnh lên không nhìn thấy cằm đâu, nhìn rất là chán ạ. Cháu có tìm hiểu về dịch vụ phẫu thuật độn cằm v-line, những không biết độn cằm có đau không ạ?

Trả lời:

Xin chào bạn Phương cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê. Thắc mắc của bạn sẽ được trả lời trong nội dung dưới đây bạn hãy tìm hiểu nha.

Việc sở hữu một chiếc cằm ngắn, hay khuôn mặt tròn không nhìn rõ cằm sẽ khiến khuôn mặt trông thô và kém thu hút. Có nhiều bạn đã sử dụng cách trang điểm tạo khối để khuôn mặt trông thanh thoát hơn, những điều này không mấy hiệu quả. Chính vì vậy chỉ có một cách giúp bạn khắc được nhược điểm này vĩnh viễn đó là dịch vụ phẫu thuật độn cằm V-line.

Chiếc cằm V-line trẻ trung, thon gọn chị em luôn mong ước

Chiếc cằm V-line trẻ trung, thon gọn mà chị em luôn mong ước

Vì độn cằm là một tiểu phẫu nhỏ lên có rất nhiều bạn lo lắng về vấn đề độn cằm v-line có đau không? Để giúp các bạn có thể an tâm và sử dụng dịch vụ một cách thoải mái nhất thì các bạn hãy tham khảo những chia sẻ sau.

1. Khi đã quyết định độn cằm hay thẩm mỹ các vùng khác trên cơ thể, bạn cần chuẩn bị tâm lý vững vàng không nên quá lo sợ. Khi đến với Dr.Hải Lê bạn sẽ được bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm tư vấn, trao đổi về mong muốn cũng như nỗi lo về đau đớn của bạn. Điều này sẽ giảm bớt phần nào tâm lý sợ đau trong lòng bạn.

2. Dr.Hải Lê là đơn vị thẩm mỹ hội tụ những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới. Chúng tôi luôn đầu tư, nâng cấp trang thiết bị thường xuyên nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Phương pháp phẫu thuật độn cằm v-line là cách độn cằm an toàn nhất, nhanh chóng nhất và không làm bạn đau. Trước khi độn cằm bạn sẽ được gây tê tại vùng điều trị và bạn chỉ có cảm giác đau rất nhẹ như kiến đốt.

3. Hãy nghĩ đến những điều tốt đẹp khi bạn sở hữu một chiếc cằm thon gọn như ý. Đây chính là động lực mạnh nhất sẽ giúp bạn xóa bỏ tâm lý sợ đau của mình.

Vì vậy, bạn hãy vững tâm để việc điều trị độn cằm V-line mang lại kết quả cao nhất nhé!

Bác sĩ đang tiến hành gây tê trước khi độn cằm

Phương pháp độn cằm V-line khá đơn giản và nhanh chóng, với tay nghề của đội ngũ bác sĩ giỏi kỹ thuật đưa miếng độn vào dưới xương quai hàm không quá khó khăn. Trước khi tiến hành độn cằm V-line bạn sẽ được gây tê tại vùng điều trị nên bạn không cần quá lo lắng với câu hỏi "độn cằm có đau không". Tiếp theo, bác sĩ sẽ rạch một vết nhỏ khoảng 2cm trong niêm mạc môi dưới nằm trong khoang miệng rồi khéo léo đưa miếng độn vào vị trí đã xác định sẵn. Cuối cùng, đóng kín vết mổ nhỏ bằng chỉ thẩm mỹ giúp bạn sở hữu chiếc cằm đẹp và cần xứng với khuôn mặt.

Chỉ với những quy trình điều trị rất nhẹ nhàng, đơn giản và nhanh chóng sẽ hô biến chiếc cằm ngắn của bạn thành một chiếc cằm v-line thanh tú. Hãy đến với Viện thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê để trải nghiệm thực tế và có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi “độn cằm có đau không” mà bạn luôn lo lắng nhé!

Để đặt lịch điều trị độn cằm V-line, Bạn Phương vui lòng qua trực tiếp hoặc gọi điện tới địa chỉ sau:

Tháng 4 chào Đại lễ - Dr.Hải Lê SALE tới 85%

Chào mừng Đại lễ 30/4 và 1 /5, Dr.Hải Lê tung ưu đãi cực chất dành cho KH thân yêu. Nhiều dịch vụ HOT off tới 85%, chưa kể còn kèm theo nhiều ưu đãi tặng tiền mặt, miễn phí phun xăm thẩm mỹ tới 3tr…

100% TỚI 100% CÓ QUÀ - Đi 2 tính tiền 1

✩Tặng 500k/ người cho khách hàng có bạn bè, người thân đi cùng. ✩Tặng Dv chăm sóc da mặt cho người đồng hành.

✩Tặng 1 triệu chi phí đi lại cho KH đi nhóm từ 2 người đều sử dụng Dv.

✩Tặng 1 triệu cho KH có sinh nhật trong tháng 4 hoặc có 2 số trong ngày tháng năm sinh trùng với các số như 30/04 - 01/05.

✩Tặng 500k KH cũ sử dụng Dv mới/ Khách cũ giới thiệu khách mới.

✩Tặng 34 Coupon chào hè/ ngày cho tất cả khách hàng làm dịch vụ phẫu thuật tại Dr.Hải Lê.

- Giảm 85% tẩy 3 nốt ruồi giá chỉ 99k

- Giảm 65% Chăm sóc trắng sáng da mặt chuyên sâu chỉ 999k/ buổi

- Giảm 65% Triệt lông vị trí bất kỳ, buổi đầu trải nghiệm giá 199k/ vùng.

khách hàng làm đẹp có hóa đơn từ 15tr mua 1 Dv tặng 1 Dv ( Miễn phí phun môi 3tr/ phun mày 2tr5/ Nâng cơ endymed 5tr).

❋ KH sử dụng Dv với hóa đơn từ 60tr được tặng 1 thẻ chăm sóc sức khỏe từ Dai-ichi hoàn toàn miễn phí trong vòng 1 năm.

CÔNG TY TNHH Y TẾ HẢI LÊ

Cơ sở 1: 314 Phố Huế - Hai Bà Trưng – Hà nội