Cắt Mí Double Deep 5D - Mổ Là Đẹp

Đã là phụ nữ thì đương nhiên phải đẹp, nhưng nếu đẹp mà còn mang đến thần thái đẳng cấp lại là điều khiến hàng triệu chị em mong muốn. Thấu hiểu điều đó, Dr.Hải Lê mang đến công nghệ  Cắt mí Double Deep 5D - Mổ là đẹp xu hướng thẩm mỹ mắt mới nhất ngay lập tức tạo nên làn sóng thẩm mỹ mạnh mẽ, lôi cuốn hàng nghìn sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp.

CẮT MÍ DOUBLE DEEP 5D LÀ GÌ?

Cắt mí Double Deep 5D là công nghệ  nâng cấp phát triển dựa trên cắt mí Mini Deep 5D (là công nghệ chuyển giao độc quyền tại Dr.Hải Lê đã đăng ký cục sở hữu trí tuệ), quy tụ chuẩn mực nghiên cứu y khoa của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, Nhật Bản.

Double Deep 5D tạo liên kết chéo hai lớp bền vững bằng chỉ sinh học cao cấp mani thế hệ mới. Đồng thời phương pháp này áp dụng kỹ thuật cắt mí ít tổn thương, nhanh bình phục. Kết hợp công nghệ tạo độ cong vểnh lông mi đạt chuẩn tỉ lệ 90 độ mang đến đôi mắt đẹp 5 chuẩn mực, điều mà tất cả các công nghệ thẩm mỹ mắt khác CHƯA LÀM ĐƯỢC.

Cắt mí đẹp hải lê

Cắt mí Double Deep 5D là phương pháp được Dr.Hải Lê ứng dụng và đã phẫu thuật cắt mí thành công cho hàng nghìn lượt khách hàng, cho kết quả tối ưu, ít rủi ro, tỷ lệ biến chứng rất thấp. Có đến 40% khách hàng đã sử dụng dịch vụ giới thiệu bạn bè, người thân của mình đến Dr.Hải Lê để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây.

Công nghệ cắt mí thế hệ mới này không chỉ mang đến đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và còn mang đến được thân thái ấn tượng, nét quyễn rũ riêng biệt để khẳng định tôn chỉ thẩm mỹ cho Double Deep 5D "MỔ LÀ ĐẸP".

Công nghệ này thuộc sở hữu ĐỘC QUYỀN của Dr.Hải Lê tại Việt Nam. Mọi phương pháp kỹ thuật tương tự chưa được Dr.Hải Lê bảo hộ hay chuyển giao công nghệ và kỹ thuật thực hiện này.

Đối tượng
  • Khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ mắt đẹp hơn, với nếp mí to tròn, mí đều, rõ nét
  • Người có mắt 1 mí, mí lót, mí nhỏ, nhiều mí, không rõ mí có da thừa vừa phải
  • Mắt đã từng thực hiện phương pháp thẩm mỹ mắt mà chưa có nếp mí đẹp
Quy trình
  •  Bước 1: Tư vấn và thăm khám tình trạng mắt
    Bước 1: Tư vấn và thăm khám tình trạng mắt
  •  Bước 2: Bác sĩ tiến hành đo vẽ tỉ lệ mắt
    Bước 2: Bác sĩ tiến hành đo vẽ tỉ lệ mắt
  •  Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, gây tê
    Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, gây tê
  •  Bước 4: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt mí 30 phút
    Bước 4: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt mí 30 phút
Ảnh trước sau
Lưu ý: Kết quả điều trị tùy theo cơ địa mỗi người.
Chi phí
Tên Dịch Vụ Chi phí Giá Khuyến Mại
Cắt Mí Mini Deep 5D 13 triệu 5.950 triệu
Cắt Mí Open Deep 5D 14 triệu 6.950 triệu
Cắt Mí Double Deep 5D 35 Triệu 14.500 triệu
Cắt Mí Mani Mini/Open Deep 5D 16 triệu 8.950 triệu

TRI ÂN NGƯỜI ĐỒNG HÀNH - THANK YOU 400.000 FAN

DUY NHẤT 3 NGÀY27-28-29/05/2022:

- 100% KH sử dụng DV tại Dr.Hải Lê 3 ngày vàng được tặng voucher 2tr1 trắng sáng da mặt chuyên sâu.
- 100% KH đặt lịch oder BS Hải Lê 3 ngày vàng nâng mũi Demi 5D được nâng cấp kĩ thuật Demi Tech 6D
- 100% KH đặt lịch oder BS Hải Lê 3 ngày vàng nâng mũi Demi Tech 6D được nâng cấp kĩ thuật Medi-Form
- 100% KH đặt cọc DV sửa mí DeepTech và nâng mũi được tặng 1 suất phun mày/môi trị giá 3tr5 (có thể tặng cho người thân)
---------------------------------
ƯU ĐÃI DỊCH VỤ 3 NGÀY VÀNG 27-28-29

- Cắt mí chỉ từ 5tr830

- Nâng chân mày từ 6tr830

- Cắt mí Khó MK chỉ từ 10tr830

- Sửa mí DeepTech chỉ từ 11tr380

- Nâng mũi Demi-5D: 22tr380 (oder bs Hải Lê 3 ngày vàng được nâng cấp Demi Tech 6D)

- Nâng mũi Demi Tech 6D: 34tr980 (oder bs Hải Lê 3 ngày vàng được nâng cấp Medi-From)

- Nâng mũi Medi-Form: 44tr.980

- Độn cằm chỉ từ 12tr680

- Độn thái dương chỉ 21tr450

- Tặng 40 suất tẩy/cấy nốt ruồi phong thủy từ 40-199k

- Tặng 40 suất tiêm tai tài lộc bằng filler giảm 40%

- Tặng 40 suất trẻ hóa da cơ bản 150k/ buổi

- Tặng 40 suất phun xăm chỉ từ 800k

- Tặng 40 suất làm hồng nhũ hoa 499k

- Tặng 40 suất tàn nhang 4tr

- Gói làm đẹp vùng kín thu gọn cô bé chỉ từ 20tr (tặng làm hồng cô bé 8tr)

HÃY TRAO CHO DR.HẢI LÊ NIỀM TIN - HẢI LÊ SẼ TRAO CHO BẠN SỰ TỰ TIN

Chăm sóc sau điều trị
  • Sử dụng thuốc đều đặn theo đơn.
  • Vệ sinh vết mổ bằng dung dịch sát khuẩn, tra mỡ kháng sinh tránh nhiễm khuẩn.
  • Tránh ăn những thực phẩm cay nóng, không ăn thịt bò, thịt gà, xôi nếp, rau muống, hải sản; không uống bia, rượu hay thức uống có cồn.
  • Trong 5-7 ngày đầu sau phẫu thuật, hạn chế tiếp xúc với ti vi, màn hình máy tính, nên đi ngủ sớm để đảm bảo cho sự liền thương, Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gay gắt, nên đeo kính râm để bảo vệ đôi mắt, không dụi mắt .
  • Tuyệt đối không được trang điểm vào vùng mắt cho đến khi mắt lành hẳn vết thương.
  • Tái khám và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
Lý do chọn Dr. Hải Lê
  • Hệ thống Viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, được Sở Y tế cấp phép hoạt động số: 3156/SYT-GPHĐ và 05605/SYT-GPHĐ.
  • Đối tác chiến lược toàn diện với Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc.
  • Nơi sở hữu các công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ Quốc Tế: Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan.
  • 100% đội ngũ Bác sĩ giỏi, uy tín, tay nghề cao, gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ - “Lấy Tâm Đức làm nền tảng”.
  • Cơ sở vật chất trang thiết bị tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn vàng được Bộ Y tế cấp phép.
  • Cam kết kết quả đẹp và bảo hành 100% kết quả thẩm mỹ và an toàn cho khách hàng.
  • Là trung tâm làm đẹp được lựa chọn số 1 của người nổi tiếng và hàng nghìn tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước.
Thẩm mỹ có nhấn mắt ko? Chi phí nhấn bao nhiêu tiền?
Muốn sửa lại mí
Cắt mắt