Nhấn mí Thái Lan Deep Eyes

Công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tạo ra nét đẹp theo xu hướng tự nhiên, nhẹ nhàng trong khi Thái Lan lại tạo ra vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút cho khách hàng.

Từ nhiều năm trở lại đây, phong cách thẩm mỹ và làm đẹp của người Hàn dường như du nhập và thống trị thị trường thẩm mỹ Việt Nam. Tuy nhiên, sự bão hòa của công nghệ làm đẹp Hàn Quốc và thời “hoàng kim” của phong cách thẩm mỹ nhẹ nhàng tự nhiên dần bị làn sóng thẩm mỹ “QUÝ CÔ CUỐN HÚT” từ xứ sở chùa Vàng lấn sân. Trong đó xu hướng lông mày cong, mí sâu rõ nét, môi dày sexy, đôi mắt to tròn, gợi cảm kiểu Thái lại đang nổi lên như một trào lưu và chinh phục rất nhiều tín đồ làm đẹp Việt.

  • Khái niệm nhấn mí Thái Lan Deep Eyes  là gì?

Nhấn mí Thái Lan Deep Eyes áp dụng công nghệ và kỹ thuật nhấn mí mới của Thái Lan có sự khác biệt so với công nghệ nhấn mí Hàn Quốc tạo mắt 2 mí tự nhiên, nhẹ nhàng. Đối với nhấn mí Thái Lan “Deep Eyes” là một cuộc tiểu phẫu cắt mí mắt to dài, sâu đậm quyến rũ, tạo điểm nhấn cho đôi mắt nổi bật thu hút mọi đối tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự khác nhau giữa nhấn mí Thái Lan Deep Eyes và nhấn mí Hàn Quốc 

Nhấn mí (cắt mí) Thái Lan Deep Eyes xu hướng thẩm mỹ mới thuộc bản quyền Bệnh viện quốc tế Phuket (Bangkok Thái Lan) được chuyển giao công nghệ độc quyền cho Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê. Tiến sĩ Piya Thom Pichai Chan (thuộc khoa thẩm mỹ Bệnh Viện quốc tế Phuket) là người trực tiếp tư vấn và truyền tải công nghệ này cho Bác sĩ Hải Lê tại Việt Nam. 

Trước đó nhấn mí Thái Lan đã du nhập và áp dụng thành công cho hàng triệu khách hàng ở nhiều nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

  • Kỹ thuật nhấn mí Thái Deep Eyes?

- Nhấn mí thông thường

Nếu như phương pháp nhấn mí truyền thống trước đây tạo liên kết từ da và cơ nâng mi bằng cách xác định điểm luồn chỉ trên mi mắt, sau đó luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với lớp dưới da mi để tạo nên nếp gấp mí. Cho nên thời gian nhấn mí duy trì được 2-3 năm sau đó mí mắt sẽ trở về tình trạng ban đầu.

- Nhấn mí Thái Lan Deep Eyes

Còn đối với phương pháp nhấn mí Thái Lan Deep Eyes, bác sĩ tạo liên kết vững chắc từ da mí tới cơ vòng mi, cơ nâng mi, qua cơ trán và cuối cùng là tới sụn mi. Nhấn mí Deep Eyes tạo cho đôi mắt có đường mí sâu bằng chỉ sinh học giúp kết dính tốt cho nên khi được cấy vào da sẽ tạo một khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, ngăn da mí bị chảy xệ theo thời gian. Điều này tạo ra sự khác biệt không chỉ giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí sâu, dài, khóe mắt được mở rộng hút hồn, quyến rũ mà thời gian nhấn mí còn được duy trì vĩnh viễn

Video
Ưu điểm dịch vụ
  • Tuyệt đối an toàn

Công nghệ nhấn mí Deep Eyes mới được đánh giá cao về kỹ thuật, đặc biệt với tay nghề và kinh nghiệm chuyên môn của ThS.Bs Hải Lê sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối đa cho khách hàng.

  • Duy trì kết quả lâu dài

Kỹ thuật nhấn mí mắt với công nghệ Deep Eyes đến từ Thái Lan tạo liên kết từ da mí xuyên qua cơ nâng mí, xuyên đến sụn mí sẽ giữ được vĩnh viễn tạo cho đường mí mắt của bạn to, dài quyến rũ, cuốn hút hơn rất nhiều.

  • Đường mí to dài, cuốn hút

Công nghệ thẩm mỹ và gu làm đẹp của người Thái thiên về vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm, đặc biệt trào lưu sở hữu đôi mắt sắc sảo theo thần tượng Thái Lan như mỹ nhân chuyển giới Noong Poy, ma nữ Mai-Davika, diễn viên Katun… lại khiến các xu hướng làm đẹp của người Việt dần dịch chuyển. Dr.Hải Lê sẽ tạo ra cho bạn đôi mắt đẹp hút hồn với nếp mí to, sâu dài, hài hòa với gương mặt, không thô cứng như những phương pháp tiểu phẫu truyền thống.

  • Không đau

Trước khi tiến hành tiểu phẫu bạn sẽ được gây tê tại chỗ, chính vì thế sẽ không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình thực hiện. Chất liệu được sử dụng trong cắt mí mắt tại Dr.Hải Lê là chỉ sinh học tự nhiên, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào như dị ứng, gây đau, đỏ mắt...

Đối tượng
  • Nhấn mí được áp dụng cho mọi đối tượng từ 15 tuổi trở lên
  • Mắt một mí, có mỡ thừa (bọng mí)
  • Mắt nhiều đường mí, mí lộn xộn
  • Mắt có vòng mí dày
  • Mắt không thể thực hiện phương pháp bấm mí
  • Những người đã từng nhấn mí Hàn Quốc muốn thay đổi sang nhấn mí Thái Lan
Quy trình
  •  Quy trình thăm khám nhấn mí Thái Lan
    1
    Quy trình thăm khám nhấn mí Thái Lan
  •  Đo vẽ mí mắt theo tỷ lệ phù hợp với gương mặt
    2
    Đo vẽ mí mắt theo tỷ lệ phù hợp với gương mặt
  •  Tiến hành tiểu phẫu cắt mí mắt
    3
    Tiến hành tiểu phẫu cắt mí mắt
  •  Hoàn thiện đôi mắt đẹp hút hồn, quyến rũ
    4
    Hoàn thiện đôi mắt đẹp hút hồn, quyến rũ

Tháng 4 chào Đại lễ - Dr.Hải Lê SALE tới 85%

Chào mừng Đại lễ 30/4 và 1 /5, Dr.Hải Lê tung ưu đãi cực chất dành cho KH thân yêu. Nhiều dịch vụ HOT off tới 85%, chưa kể còn kèm theo nhiều ưu đãi tặng tiền mặt, miễn phí phun xăm thẩm mỹ tới 3tr… 

100% TỚI 100% CÓ QUÀ - Đi 2 tính tiền 1

✩Tặng 500k/ người cho khách hàng có bạn bè, người thân đi cùng. ✩Tặng Dv chăm sóc da mặt cho người đồng hành.

✩Tặng 1 triệu chi phí đi lại cho KH đi nhóm từ 2 người đều sử dụng Dv.

✩Tặng 1 triệu cho KH có sinh nhật trong tháng 4 hoặc có 2 số trong ngày tháng năm sinh trùng với các số như 30/04 - 01/05.

✩Tặng 500k KH cũ sử dụng Dv mới/ Khách cũ giới thiệu khách mới.

✩Tặng 34 Coupon chào hè/ ngày cho tất cả khách hàng làm dịch vụ phẫu thuật tại Dr.Hải Lê.

- Giảm 85% tẩy 3 nốt ruồi giá chỉ 99k

- Giảm 65% Chăm sóc trắng sáng da mặt chuyên sâu chỉ 999k/ buổi

- Giảm 65% Triệt lông vị trí bất kỳ, buổi đầu trải nghiệm giá 199k/ vùng.

khách hàng làm đẹp có hóa đơn từ 15tr mua 1 Dv tặng 1 Dv ( Miễn phí phun môi 3tr/ phun mày 2tr5/ Nâng cơ endymed 5tr).

❋ KH sử dụng Dv với hóa đơn từ 60tr được tặng 1 thẻ chăm sóc sức khỏe từ Dai-ichi hoàn toàn miễn phí trong vòng 1 năm.

(*) Số lượng có hạn đăng ký ngay
Đăng ký
Chăm sóc sau điều trị
  • Luôn giữ vết thương khô ráo, tránh tiếp xúc với nước, nếu rửa mặt nên lau nhẹ bằng khăn ẩm.
  • Sử dụng thuốc đều đặn theo đơn thuốc và hướng dẫn của bác sĩ.
  • Để cố định urgo nhỏ trong 1 ngày và sang ngày thứ 2 bỏ ra và vệ sinh vết mổ bằng dung dịch muối tra thuốc mỡ kháng sinh nhằm tránh nhiễm trùng.
  • Sau khi phẫu thuật tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
Lý do chọn Dr. Hải Lê

❖ Trong suốt 15 năm hoạt động - Dr.Hải Lê luôn nằm trong Top VTM uy tín, được cấp phép hoạt động đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Bộ Y Tế.

❖ Dr.Hải Lê sở hữu đội ngũ Bác sĩ giỏi, tay nghề cao, đứng đầu là Ths.Bs Hải Lê có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

❖ Dr.Hải Lê là đơn vị thẩm mỹ tiên phong trong việc đổi mới, cập nhật và sở hữu những kỹ thuật thẩm mỹ, công nghệ thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến, hiện đại với nhiều dịch vụ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ và sự hài lòng cho mọi khách hàng

❖ Làm đẹp An toàn là yếu tố được Dr.Hải Lê ưu tiên hàng đầu cho nên cơ sở vật chất trang thiết bị Y tế được chúng tôi đầu tư kỹ lượng, chất lượng phòng ốc đạt chuẩn và được kiểm định nghiêm ngặt định kỳ đảm bảo mang đến dịch vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng

❖ Chế độ chăm sóc hậu phẫu tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, túc trực hỗ trợ giải đáp cho bạn 24/7

❖ Cam kết chi phí dịch vụ bạn bỏ ra bạn sẽ nhận lại chất lượng dịch vụ đúng giá trị, chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch, đảm bảo đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu

❖ Dr.Hải Lê khẳng định chỉ cần bạn trao niềm tin >> Dr.Hải Lê sẽ trao cho bạn sự tự tin >> Đến Dr.Hải Lê làm đẹp bạn sẽ “Đẹp và Hơn thế nữa”!!!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY
Họ và tên:
Số điện thoại:
Mô tả tình trạng hiện tại:
Địa chỉ
Ý kiến khách hàng
M muốn nhấn mí và bóc mỡ thì giá như thế nào vậy bạn???
Cắt mí mini deep
Hình như k có cơ sở tại thành phố hồ chí minh ạ??
Minh muon hoi bac si mat cua minh mat trai 2mi mat phai 1mi .vay minh muon lam mat phai lam 2 m8 co dc ko .va co mat nhieu thoi gian de lam ko?
Minh muon hoi bac si mat cua minh mat trai 2mi mat phai 1mi .vay minh muon lam mat phai lam 2 m8 co dc ko .va co mat nhieu thoi gian de lam ko?
Bình luận
Họ và tên:
Số điện thoại:
Giới thiệu Thông tin y khoa Quy trình Ảnh trước sau Chi phí Đăng ký
Đăng ký Bản đồ Facebook Zalo