Bí quyết giảm mỡ bụng và đùi trong 1 tuần

Không để bạn mất tự tin vì những lớp mỡ thừa ở vùng bụng và đùi, bạn nên tham khảo các bí quyếtgiảm mỡ thừa ở bụng và đùi trong 1 tuần dưới đây bạn nhé!

Những phương pháp dưới đây bạn nên luyện tập kiên trì để có được hiệu quả giảm mỡ bụng và đùi cao.

Chạy bộ mỗi ngày

Chạy bộ mỗi ngày là phương pháp giúp đốt cháy calo hiệu quả, đặc biệt là đối với những người thừa cân thì chạy bộ là một trong những cách đơn giản và mang lại hiệu quả giúp loại bỏ được những lượng mỡ dư thừa tích tụ trong cơ thể.

 

Bí quyết giảm mỡ bụng và đùi trong 1 tuần 1a

Chạy bộ mỗi ngày giúp giảm mỡ thừa- Bí quyết giảm mỡ bụng và đùi trong vòng 1 tuần.

Mỗi ngày chạy bộ 7km/giờ sẽ giúp bạn tiêu hao đi từ 500-700 calo. Nên chạy vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn để tận hưởng không khí mát mẻ của thiên nhiên, nó cũng giúp cho bạn có tinh thần sảng khoái hơn. Thực hiện chạy bộ mỗi ngày bạn sẽ giúp làm giảm mỡ bắp chân và bạn sẽ không còn lo bắp chân to nữa. Bạn có thể kết hợp chạy bộ cùng các môn thể dục khác như đạp xe đạp, cầu lông, bơi lội… quá trình luyện tập không còn nhàm chán và mang lại hiệu quả cao hơn.

Bài tập tựa lưng vào tường

Trong những lúc rảnh rỗi bạn có thể luyện tập phương pháp này ngay tại chỗ. Ngồi xổm với phần lưng của bạn tựa vào tường, đùi song song với sàn nhà và hai bàn chân để khép lại với nhau, hai tay chống nạnh. Phần mông và lưng giữ nguyên và để sát với tường. Tiếp tục, lặp lại động tác và chuyển chân còn lại để phần mông và đùi sẽ giảm được mỡ bụng hiệu quả.

Bài tập giữ thăng bằng

Cách thực hiện: Người đứng thẳng một chân làm trọng tâm, chân còn lại hơi xoay hướng ra ngoài. Ngồi xổm, sau đó nhẹ nhàng đứng thẳng, đồng thời nâng cao chân trái lên và đưa về phía sau, phần ngực hạ thấp xuống và ngả phía trước cho đến khi toàn thân song song với sàn nhà, di chuyển cánh tay duỗi thẳng về phía trước. Bài tập này sẽ giúp giảm mỡ đùi hiệu quả, kể cả phần lưng, cả phần cơ bụng và đặc biệt là phần bắp đùi.

Chế độ ăn uống nhiều rau xanh, chất xơ

Rau xanh là người bạn thân thiết của bạn nếu bạn đang trong quá trình giảm cân.

Để có thể giảm cân, giảm mỡ cao nhất, bạn phải kết hợp luyện tập thể thao với chế độ ăn kiêng hợp lí. Rau xanh là loại thực phẩm chứa nhiều chất xơ và có tác dụng cao trong việc giảm cân. Vậy ngay từ hôm nay nếu bạn muốn giảm cân, hãy bổ sung lượng rau xanh và hoa quả vào ngay trong thực đơn hàng ngày.

Bí quyết giảm mỡ bụng và đùi trong 1 tuần 2a

Chế độ ăn nhiều rau xanh sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Thực hiện động tác gập bụng, đánh eo

Để có thể làm giảm số đo của vòng nào thì bạn nên chọn những bài thể dục tập trung nhiều vào cùng đó thì sẽ có hiệu quả cao hơn. Để giảm mỡ vùng bụng ban nên tập động tác gập bụng và đánh eo hàng ngày

Mỗi ngày, bạn nên dành riêng cho mình khoảng 15 phút để thực hiện động tác gập bụng và đánh eo. Bài tập này sẽ giúp vòng eo bạn thon gọn hơn, mỡ bụng cũng được loại bỏ ra khỏi cơ thể.

Cần kiên trì luyện tập kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý trong một thời gian nhất định để có hiệu quả như mong muốn.

Nếu một tuần vẫn là thời gian lâu đối với bạn, bạn muốn giảm mỡ cấp tốc chỉ sau một lần duy nhất thì có thể tham khảo giảm béo không phẫu thuật bằng Cavi-Lipo. Đây là phương pháp giảm mỡ không phẫu thuật chỉ trong một lần duy nhất sẽ giúp bạn loại bỏ đi 95% lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể và giúp bạn có thân hình thon thả như mong đợi.

Chi tiết hơn về dịch vụ giảm mỡ thừa Cavi-Lipo bạn có thể liên hệ để được tư vấn thêm:

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ Cơ sở 1: 314 Phố Huế - Hai Bà Trưng – Hà Nội
Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo - Phường 2 - Quận 5 - TP.HCM
ĐIỆN THOẠI: (04) 3556 0399 HOTLINE : 039.2636.888 039.2636.999

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY
Họ và tên:
Số điện thoại:
Mô tả tình trạng hiện tại:
Địa chỉ
Ý kiến khách hàng
    Bình luận
    Đăng ký Bản đồ Facebook Zalo
    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    Hotline: 039.2636.999