Nguyên nhân khiến bạn giảm mỡ bụng khó khăn

Là phụ nữ ai cũng mong có được một vòng eo thon gọn song không ít người gặp vấn đề với những ngấn mỡ bụng. Trong quá trình giảm mỡ bụng nhiều người gặp khó khăn vì những lý do sau đây.

Tập luyện không đúng cách.

Nhiều người nghĩ rằng tập thể dục giúp  giảm mỡ bụng rất tốt tuy nhiên bạn có biết tập luyện không đúng cách thì sẽ không thể đạt được hiệu quả. Nếu bạn chỉ đi bộ hay dạp xe thì khó mà giảm mỡ bụng nhanh được. Bạn nên kết hợp với các bài tập khác nhau để đạt hiệu quả cao nhất. Tùy theo điều kiện sức khỏe, một tuần bạn nên tập luyện 125 phút cường độ cao hoặc 250 phút với cường độ bình thường để vòng 2 được cải thiện rõ rệt. Các chuyên gia cho rằng bạn nên kết hợp các bài tập thể dục với luyện tập cơ bắp để đốt cháy calorie và giảm mỡ thừa.

Nguyên nhân khiến bạn giảm mỡ bụng khó khăn 1

Ăn quá nhiều các loại đồ ăn chế biến sẵn.

Đồ ăn sẵn khiến bạn tăng cân như bánh ngọt, khoai tây chiên, nước ngọt khiến cho lượng mỡ thừa bị tích tụ ở bụng. Chúng khiến cho bạn nhanh chóng bị tăng cân và vòng eo trở nên xồ xề hơn. Để giảm mỡ bụng cấp tốc bạn nên kết hợp ăn những loại rau quả thường xuyên. Thành phần chống ôxy hóa tự nhiên trong các loại rau quả này sẽ giúp bạn giữ vòng 2 thon gọn, đồng thời mang lại cho bạn một làn da tươi khỏe.

Thiếu ngủ gây ra tăng cân

Thiếu ngủ cũng là một nguyên nhân khiến bạn bị tăng cân. Theo một bản nghiên cứu được tiến hành trên 70.000 phụ nữ cho thấy rằng những người ngủ từ 5 đến 6 giờ một ngày tăng 30% khả năng tích tụ mỡ thừa so với những người ngủ đủ 7 giờ. Chính vì thế để tránh mỡ bụng bạn nên ngủ đủ giấc mỗi ngày. Nhiều phụ nữ muốn tìm cách giảm mỡ bụng sau khi sinh nhưng thường xuyên thiếu ngủ cũng khó giảm cân được.

nguyen-nhan-khien-ban-giam-mo-bung-kho-khan-2

Thiếu ngủ khiến bạn giảm mỡ bụng không thành công.

Stress cũng là nguyên nhân khiến bạn khó giảm mỡ bụng nhanh.

Cuộc sống hàng ngày bận rộn khiến bạn dễ dàng bị stress. Đây cũng là một nguyên nhan gây ra tăng cân bởi khi bạn bị căng thẳng cơ thể sẽ giải phóng hormone cortisol làm tăng các chất béo tích tụ. Chính vì thế, bạn nên cố gắng giữ thói quen sinh hoạt điều độ và giữ đầu óc thư giãn để giảm stress và mỡ thừa ở bụng.

Thiếu kiên trì

Để giảm mỡ thừa, bạn cần có sự kết hợp giữa ăn kiêng và tập luyện nghiêm túc. Nhiều người trong quá trình giảm cân không kiên trì do đó rất khó có thể giảm mỡ thừa. Một chế độ ăn cho người muốn giảm cân đòi hỏi phải có nhiều chất xơ ít đường. Nếu bạn muốn giảm béo bụng hay giảm mỡ dưới cánh tay và đùi để có một thân hình thon gọn thì việc kiên trì là không thể thiếu.

Chúc bạn giảm béo thành công.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY
Họ và tên:
Số điện thoại:
Mô tả tình trạng hiện tại:
Địa chỉ
Ý kiến khách hàng
    Bình luận
    Đăng ký Bản đồ Facebook Zalo
    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
    Hotline: 039.2636.999